Bạn có thể biết rằng khách hàng có thể đánh giá các trình điều khiển và xe có 1-5 sao sau mỗi chuyến đi
1/ Đúng thời gian : Khách hàng cho rằng lái xe của họ là về thời gian. Bạn luôn có thể kiểm tra thời gian đón trong kế hoạch .
2/ Xe sạch sẽ : Khách hàng mong đợi rằng chiếc xe được sạch sẽ, cả bên trong và bên ngoài , và nó không có mùi khói hoặc thực phẩm.
3/Mở cửa và giúp đỡ hành lý : Khách hàng mong đợi rằng người lái xe được mở cửa tại pickup và thả ra và hỗ trợ khách hàng với các hành lý .
4/ Đang chuyên nghiệp ăn mặc: Khách hàng mong đợi rằng bạn đang ăn mặc thích hợp , ví dụ như bộ vest đen , áo sơ mi trắng , cà vạt cho nam giới, giày đen.
5/ Nước uống đóng chai : Khách hàng yêu nếu bạn đã kín nước đóng chai có sẵn cho họ ở ghế sau .
6/ Biển đón : Khách hàng mong đợi rằng tên yêu cầu được hiển thị trên biển đón .
7/ Thân thiện với khách hàng : Khách hàng như nếu bạn rất thân thiện, chu đáo , và nụ cười . Khách hàng không muốn bị buộc phải vào cuộc trò chuyện .
Thái độ chuyên nghiệp : Khách hàng yêu nếu bạn yêu cầu, nếu nhiệt độ trong xe cảm thấy thoải mái và nếu các đài phát thanh phải được bật và những loại âm nhạc được ưa thích. Xin vui lòng chỉ sử dụng điện thoại di động của bạn trong trường hợp khẩn cấp .
No Comment to " Phong cách chuyên nghiệp của lái xe "